Saturday, February 26, 2011

nakakatamood

hindi ko nasuot ang paborito kong ninoy shirt kahapon. di naman kasi ako nakaalis. latang-lata ako at nawawalan ako ng boses. ninakaw ng mga sirena malapit sa isla kung saan ako nagtuturo. sabi sa district office bata lang daw ang walang pasok, pero kaming mga guro meron. ano naman ang gagawin ko sa school? magtututorial sa mga ipis bato? tuturuang magbasa ang mga hipon, o lalandiin ko ang principal namin?

sa ibang district naman walang pasok. puta. sila lang ba anak ng diyos? kaya sa diwa ng ng EDSA at nagkakaisang pulso ng mga masisispag na guro, umabsent kami.

mas masarap paring matulog sa bahay kesa sa teacher's table maghapon.

12 comments:

  1. tomo.. para makapagpahinga ang utak para me energy sa 4th periodical test nina faye, aldo, cj, dugong etcetera lol

    ReplyDelete
  2. mabuhay ka sir! ahaha :) that's the spirit!

    ReplyDelete
  3. sabagay.......... lol hahahahah :)

    ReplyDelete
  4. Kaya mo iyan, ser mots! :D

    WV: matorpe! LOL.

    ReplyDelete
  5. hahaha ganda ng advocacy mo ser.. nakakainspire..w aheheh

    ReplyDelete
  6. pinapasok lang ang mga guro? tambay mode ba kayo sir?

    ReplyDelete
  7. Sir.. napansin ko binalik mo sa dati ang header. Eniwei.. natatawa talaga ako sa tuwing binibisita ko ang blog mo. :)

    ReplyDelete
  8. go lang ser!wala namang pasok kaya magpahinga ang at matulog =)

    ReplyDelete
  9. serious? may pasok pa kayo kahit walang students? what the... haha :)
    good job sa absence ^_^

    ReplyDelete
  10. HI pano ka ba ma eemail? Pwede bang malaman ang iyong email ad? O hindi pwede? :)

    Andrea

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...