Tuesday, February 22, 2011

dugong and fair

the very apologetic sea cow

ser: mag-sorry ka kay jejan dugong
dugong: (nagpunta kay jejan) di ka naman umiiyak eh. umaarte ka lang. huling huli ka na sa camera!
___

yeng constantino

ser: o, mag shake hands na kayo.
(kumanta bigla ang dugong)

hawak kamay, di kita iiwan sa paglakbay!

___

fair

binisita ko ang dating advisory class sa school fair. nakakamiss.

ang napaka-lapad na si ser mots at ang pulang-pulang si j :)


ang sunug na sunog na si ser mots kasama si j at w

_______

parang kailan lang kasi, ganito lang sila kaliliit.hong kukyutt!!!!!
 

22 comments:

  1. ang kulit-kulit ni dugong parang may kalaban na si faye ha hehehe...
    naks nagmana ata sa inyo yung mga student mo sir ha, :D

    ReplyDelete
  2. nagbibinata na mga studyante mo sir mots. :D

    Wakokokok. si dugong din yung nag-oooh-oooh-awesome diba? wahehehe

    ReplyDelete
  3. Bakit 'yung isang picture me takip 'yung mukha, 'yung isa eh wala?

    ReplyDelete
  4. ang kyut ng mga bata!hehehe pero fave ko pa rin si faye!=)

    ReplyDelete
  5. waaaaaaa

    ang cute ni j at w!!! grabeeeeee....

    ------

    aliw ako kay dugong.... natawa ako bigla.. hahaha

    ReplyDelete
  6. si J at si W pinagsama ay si sir ang hitsura.

    ReplyDelete
  7. huwaw ang gandang lalaki na nila! manang-mana sa ex-teacher nila! :p

    ReplyDelete
  8. Nagbibinata na mga studes mo, sir mots! :D

    ReplyDelete
  9. GUMAGWAPO ANG MGA ESTUDYANTE..eh yung sir nila kaya?? hahaha :) MAS LALO NA :)

    ReplyDelete
  10. Ang kyut naman. Anu kaya sir maglaban si dugong at faye? hahaha

    ReplyDelete
  11. hala sir tumitisoy na sila o... baka next pagdalaw mo may apo lka na.. wahehe joke lang.. wahehhe

    ReplyDelete
  12. si ser tlaga o.. jumajohn lloyd na naman.. hehe..

    binata na ser mga alaga mo ah..
    ilang taon na nga ser si w? sagot ko na tuition nya sa hs.. wahaha

    ReplyDelete
  13. Ganyan ako nung bata eh, kacute ko. Haha. Pinuri ang sarili? Mukha kang arabo sir mots.

    ReplyDelete
  14. buti pa si axl me iloveu...choz!

    ReplyDelete
  15. tama! parang kamay ng mascot yung naka-akbay oh.. hehe.

    ReplyDelete
  16. Ahh Ser Mots, nakaligtaan mo lang bang takpan ng cartoons yung isang pic mo o isa na itong rebelasyon? Hindi ka na anonymous blogger ngayon? hehehehehe

    ReplyDelete
  17. ayeee. uu nga. may pinagmanahan :) kulit talaga ni faye. ahahah!

    ReplyDelete
  18. regards mo ko kay dugong. gusto ko xa. parang magkakasundo kami

    ReplyDelete
  19. hihintayin ko si W pag laki. hahaha. pero mas hot pa din si sir mots. aw!

    ReplyDelete
  20. Gusto ko ang atake mo sa blog, nakakatuwa ang interaction mo sa mga pupils...Btw, Photoshop lang ba gamit mo sa artworks mo?

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...