Thursday, February 24, 2011

b is for ______


sinaid ng trangkaso ko ang boses ko kaya humanap na lang ako kagabi ng nursery rhymes para ligtas turo.eh ano naman kung wala sa lesson plan ko? happiness pa! eto nga ang nakita ko, pati humpty dumpty at hickory dickory fuck.

bedtime rhymes
noli: ang bastos po ni cj.
ser: bakit na naman?
noli: sabi po niya


"a is for apple. a..a..apple
b is for ball..bul..bulbol"

___
hongkulit
class: g is for gorilYa..g..g..gorilYa
ser: hindi gorilya, gorilla  (parang ganito :<g-rl> chos!)
class: opo.

g is for gorilla..g..g..gorilya!

___

mali si humpty dumpty
noli: ser, patugog ng isa pa. nauuna samin eh

___
Oo
dugong:

n is for noli..no no noli,
o is for awesome..o o o awesome!

ser: letter a yun dugong!

___

hickory dickory
ken: ay ser! meron ganyan sa dvd namin!
ser: saan?
ken sa cinderella!

15 comments:

  1. nyahahahahahahahah.... nasa cinderella nga naman kase sila... lol

    ReplyDelete
  2. ahahaha.. benta sakin si noli at dugong! bul-bulbol at oooo owsome! haha

    ReplyDelete
  3. Hindi naman daw awesome ang tinutukoy ni dugong e, ossom daw! LOL. Dugong ba talagang pangalan niya, ser? :D

    ReplyDelete
  4. at talgang pinanood ko yung video? hahaha, sarap bumalik sa pagkabata.. :D

    ReplyDelete
  5. whaha ang kulit ng o is for awesome..o o o awesome! whahaha LOL trip :D

    ReplyDelete
  6. hahaha... hanep sa ooo awesome! epekto ng willing willie!

    ReplyDelete
  7. ahahaha! natawa ko dun sa o o o awesome! lol!

    ReplyDelete
  8. b is for b... b... bastos!
    ahahahah!!!

    ReplyDelete
  9. alam na alam talaga n ken eh..

    hayy pag napapapunta ako sa blog nyo sir.. napapatawa ako...

    sayang at magbabakasyon na.. lapit na tayo magbabye kina faye, dugong, noli, ken, cj, aldo, saka yung crush ni faye lol


    hayyy

    ReplyDelete
  10. I'm wonderin, why would somebody name her child 'dugong'??? Seriously. Kawawa naman yung bata. Lolz.

    ReplyDelete
  11. hahaha B is for ball ball bulbol wahaha ^_^

    ReplyDelete
  12. Natawa ako sa B... B... B... LOL


    at saka sa O... O O o... bwahahaha

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...