Tuesday, April 10, 2012

keso

Naalala ko pa nung sinabi ko na tinago ko ang kalahati ng puki ko sa ref. dito

kalahati na lang yan.sinigang ko na yung bahagi niyan sa sampalok at ampalaya di ba? Pero kung ano man ang natira, sayo na lang :) sayung-sayo sa halagang 500 Php




balak kong gumawa ng tumblr account para sa malanding sina chesnut at zic pero tinatamad pa ko sa ngayon. kung di ako dadalawin ng sipag, baka dito na lang silang dlawa sa blog ko :)

bigla ko lang naisip yung chesnut at zic na pangalan. yung daga sa penelope. lol. wala lungs.

24 comments:

  1. Replies
    1. salamat! natutuwa ako pag may bagong mukang nagcocomment sa blog hihihi

      Delete
  2. Nux naman! Ikaw na ang inlab! :))

    ReplyDelete
  3. ser! ako una'ng follower mo, kaya gawa ka na ng tumblr account *__*

    ReplyDelete
    Replies
    1. tinatamad ako haha. ang tamad tamad ko pag bakasyon :))

      Delete
  4. londi ng name nung daga.... penelope.

    ReplyDelete
  5. gusto ko yung bagong reply reply ng blogger kasi nagrereply ka na, hahahhaa

    nagutom ako nung nakita ko si chesca at dic..

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha adik. katamad kasi dati yung puro @ lol

      Delete
  6. sounds interesting, cge na sir mots! go lang ng go!

    :))

    ReplyDelete
  7. Huwag ka na gumawa ng tumblr account. Dito na lang para isa lang ang fina-follow namin.. Hahaha..

    ReplyDelete
  8. ano pa bang klaseng creature sila? hahaha nalabuan lungs. lol

    ReplyDelete
  9. Naalala ko pa yung post na yun! Isa sa mga unang dalaw ko (yata)

    Mukhang promising ang mga iring! Kelan sila lalabas ulit? lolz

    ReplyDelete
  10. gusto mo bang lumabas sila ulit? haha

    ReplyDelete
  11. That will be cute. Parang tumblr mini comic series. Haha

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...