Wednesday, April 25, 2012

mudrax's summer look



mudrax: "never find, never find someone like you"
mots: san mo hinugot yang lyrics na yan at anong ginawa mo sa buhok mo?
mudrax: summer look ko! dali picturan mo ko, popost ko sa fb!
mots: (kaloka)

--- 
in fairness mas gusto ko tong lyrics ni mudrax kaysa kay adele. bakit ka nga hahanap ng katulad ng dati? oha, may point si mudrax dun. +10 points! pero di ko kinaya ang bagong buhok niya na nagmumurang rihanna meets basha. summer look niya raw. shet ang asim!

---

eto si mudrax, ilang araw bago maging si rihanna. gondo no? parang walang utang sa tindahan. sabi nga ng co-teacher ko, parang mayamang kontrabidang nagsusunog ng alipin :) iba talaga ang nagagawa ng shades at pearls. charut!

pudrax (without the mustache) and mudrax

p.s.

ayokong ipost ang new look niya. nahihiya ako. lol

42 comments:

  1. bagets na bagets c momi sa shades ^^

    ReplyDelete
  2. haha ang ganda ng nanay mo sir.... pude mag artista...

    ReplyDelete
  3. hahahaha sir mots, dapat proud ka kay mudrax..wag mo ikahiya kasi ang kagandahan hindi dapat tinatago :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. lol kundi pa man anko proud ah nakailang comics na siya dito

      Delete
  4. ipost mo na. hihihihhih.

    Imperness, never find nga someone like your ex. tomo ang lyrics

    ReplyDelete
  5. hahahaha... never find never find someone like you talaga. parang ang bitter lang ng dating LOL.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihi kung walangya ba naman yung ex, eh never find na nga lang!

      Delete
  6. post na ser daliiiiiii....!
    be proud na lang sa iyong mudrah. heheheh!

    ReplyDelete
  7. and oh, napahagalpak talaga ako ng tawa dun sa bagong lyrics nya, bigla ko kinanta eh. haha!

    ReplyDelete
  8. agree ako sa parang mayamang kontrabidang nagsusunog ng alipin haha!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihi yung naglulublob ng katulong sa labahin!

      Delete
  9. lol hahaha! ganda naman ng mommy mo sir mots!! pero nambitin ka! hahaha

    ReplyDelete
  10. :) ang taray ni mudra, parang isang burgis na bumaba sa mamahalin at engrandeng kalesa :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahah at ready nang mag cast ng spell lol

      Delete
  11. taray bagets na bagets si mader, parang na2y q lang din! ahahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe masaya pag bagets ang parents di ba?

      Delete
  12. Oh my nakita ko na din ang famous fudrax at mudrax mo Sir Mots. love it hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahaha di naman. no wonder ang ganda ng genes (un oh medical ang peg):)

      Delete
    2. sir i want to see your sister also ahaha. lubusin mo na i want to see the "genes" lol

      Delete
    3. ay kailangan may araw. negra yun lol

      Delete
    4. negers din ako nung bata kakalaro. pag dalaga na yan papaya soap lang ang katapat nyan ahaha

      Delete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. no wonder ang wafu ni sir mots.. "beautiful genes" ang tawag jan di ba sir?

    ReplyDelete
    Replies
    1. at dahil jan... gawan mo ako ng caricature sir!!!!
      nyahahaahahaha....
      or pwede na rin ang kare-kare?

      inggit mutts ako ke mudrax..... ang mother of pearls...
      <3

      Delete
    2. oo ba. padala mo na lang ung TF

      Delete
    3. eeeeerrrrrr how mutts po ba sir?

      ***basag piggy bank****

      Delete
  15. nyahaha
    i wanna see her new look
    sige na
    please

    ReplyDelete
  16. ang taray ni mudrax. hahahaha... iniimagin ko tuloy ang rihanna niyang peg!

    ReplyDelete
  17. Mudrax: Giniginaw ako! Mag-sunog ng alipin!

    ReplyDelete
  18. syempre nagmumudrax marathon ako ngayon. good vibes :)))))

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...