Monday, April 16, 2012

project red and blue

wala pang title. project red and blue na lang muna :)
hola! may project kami ng napakahusay na si citybuoy ngayong May. naheheksayt na ko wala pa man din akong nagagawa hihi.

kaya kung pasulput-sulpot man ako, yun ay dahil kinakarir ko tong project na to :)

---

hintayin nyo ah! :) may libreng kape at biskwit ang maghihintay . ito ang babago sa buhay niyo, ang magwawakas sa kahirapan, ang magtatama ng lahat ng mali at ang magpapaligaya sa inyong malamig at nanunuyot na gabi. charot. :))

vaztah pheoz w8 nyo pheow kame ni citybuoy jejeje

42 comments:

  1. naheksayt din ako sa kape at biskwit mo ser.

    so ikaw si red? pede ba ko sumali? ako si pink? maminkmink hahaha

    maabangan!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. nope. hindi kami yan :))

      dahil nauna ka, special yung sayo, yung assorted na nasa malaking lalagyan hihi

      Delete
  2. cute yung pusa ni blue.... black neko.

    Napaisip ako, yung 'B' sa damit ni blue means blue, bakit walang 'R' kay Red'? Pero baka magmukang member ng team rocket kung may 'R'

    hehehe :D

    ReplyDelete
  3. wow!
    kumikindat pah.. aabanagan ko yan

    ReplyDelete
  4. Promising ah. Sige, hihintayin ko yan. LOL.

    P.S.
    Gusto ko yung part na "..magpapaligaya sa inyong malamig at nanunuyot na gabi.."
    Anlandi lang. Hihihi.

    Good luck, Sir! :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. tengs. ito na nga ang sagot sa malamig na gabi. pak!

      Delete
  5. whoah naman ser mots, kaexcite.
    shanga po pala, di ko po alam kung paano paparating sa inyo
    pero ako, at yung isa kong kabarkada (titser din) sy gustong humiling ng pabor mula sa inyo...hihi..sana mapaunlakan nio po kami :D (enter wish ko lang theme song here)

    sana may way para makontak po namin kayo ukol sa iba pang detalye :D

    (puhlese puhl;ease...pretty please. hehehe...)
    hay ser mots, galing ng .gif nio, tila me idea na ko pero di ko pa sure hahaha
    well, andito lang kaming mga fans (stand fan, ceiling fan, worlds of fan) na magaantay ng next posts at sagot...thanks po ser :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat po, maraming salamat, email ko po kayo mamaya, yey!

      Delete
    2. yey! email ko po kayo mamaya, salamat ng marami :D

      Delete
    3. email sent ^^,

      Delete
  6. galing naman ng .gif nio ser mots, kakaexcite tuloy next project nio,
    anyway, ako at yung kaibigan ko po na masugid nio rin pong read (fan) ay nais na hilinging pabor sa inyo, senxa na at pormal pormalan ang sulat ko kaso di namin paano paparating sa inyo. yung kaibigan ko po ay isa ring teacher at lagi namin napapagusapan ang blog nio sa tuwing nagkikita kami

    paano po namin kayo makokontak para sa iba pang detalye? hmmm
    sana po pumayag kayo, (puhlease, puhlease, pretty please hehehe)
    (insert wish ko lang theme song here)


    galing talaga ng .gif, gondo ng characters, nakasubaybay kaming mga fans mo dito sa kabilang dako ng bulacan

    ReplyDelete
  7. nakakaintriga ito, hahaha! for sure may kaugnayan ito sa pagsusulat ni citibuoy at sa pagdodrawing mo sir! Excited much lang...

    ReplyDelete
  8. omegad!!! eto na ang sagot sa panalangin ko, ang tutulong sa pamilya ko at tutupad sa mga pinpangarap ko ... charot! hahaha

    yung biskwit at kape ha, walang kalimutan. lol

    ReplyDelete
  9. wohoo! can't wait! HAYM ZO EGZAYTED! :D

    ReplyDelete
  10. Replies
    1. aww. matagal pa eh. mabagal kasi si citybuoy. lol

      Delete
  11. hmmm.. magkakaroon ba ng labanan ng pusa?? parang pokemon battle ba ito?? hehehehe

    ReplyDelete
  12. naeexcite nko sir mots!!! endorse ko din sa mga students ko! hihi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. patnubay ata ng magulang ay kailangan dito hahahha

      Delete
  13. wow naglelevel up kana! animation na!!! yiiii! aabangan ko yan!

    ReplyDelete
  14. Excitement! You and citybuoy are two of my top five most favorite bloggers. Coolness! :)

    ReplyDelete
  15. Ang galing niu, kayo na, hehe

    ReplyDelete
  16. *nag-aabang habang nanginginain ng popcorn* LOL!

    dito lang kami ser, naghihintay, habang andyan ka. haha! Best of luck!

    ReplyDelete
  17. Oo, huling huli na ako. haha pero gusto ko rin mag-touchbase dito. Nakakatuwa, iba pa ang mukha ni red and blue dito.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...