Monday, April 23, 2012

big book: si isda at si alimasag at si zac gorman

wala na namang watermark. kamote!

gumawa kami ng big book para sa grade 1 bago magtapos yung nakaraang school year. ang nakakatuwa, hindi man kami yung nanalo nakasama kami sa list ng big books sa nature category (parang new seven wonders of nature lang ang peg). yeeehee.  sana mapublish yung gawa namin :) libre mangarap!

----

check niyo to:magical game time ni zac gorman ang hero ko sa animated  gif. nung una ko tong nakita, muntik na kong maihi sa kilig, kumati ang daliri ko, at maghapong inulit-ulit tignan ang blog niya. hihi fanboy mode! 


27 comments:

  1. congratulations sir, you deserve it for being so talented yet very humble, mabuhay!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. aww. ang sweet naman nito mcrich. thank you

      Delete
    2. welcome sir, basta wag mo ko kalimutan pag lalo ka pang sumikat ha :)

      Delete
  2. Are you making your gif via Premiere?

    ReplyDelete
    Replies
    1. sa adobe Ps CS2 lang ako gumagawa. hihih old school

      Delete
    2. Pwedeng gumawa sa Ps CS2? Wow naman ...

      Delete
  3. wow naman.. congrats on that... pa-autograph naman pag nbapublish to ha!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. nye.yung winners lang ang ipupublish eh. pero mangngarap ako hahaha

      Delete
  4. hangkyot... nakakalibang itong animated artworks mo.. like like!

    P.S. yes, at sana mapublish nga ang book nyo.

    ReplyDelete
  5. galing din ni Zac Gorman!
    Super ka naman ma kilig Titser Mots! :)

    ReplyDelete
  6. Cute naman! :) Yeah, sana makapagpublish ka someday. :)

    http://www.dekaphobe.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. sabi ko dapat pag 25 na ko makagawa ako ng children's book. epic fail na lol

      Delete
  7. wow sir.. congrats.. alam mo yung kay zac di matagal eh gagaling ka din tulad niya :)

    ReplyDelete
  8. nakakaaliw talaga dito sir. galing nyo po kasi talaga. =D

    ReplyDelete
  9. naks naman ser mots, gumi-gif na ang level.
    ang agleng naman, naku kung magaling lang ako magdrowing, kikiligin din ako sa excitement, shangaps, musta ang project kay citybouy? kakaexcite mga teasers ah...

    sana mapublish ang book, kung di man, dito nlang sa site :D

    ReplyDelete
  10. Makakasama yan sa Publishing!

    :))

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...