Saturday, April 21, 2012

indestructible

ito yug naiimagine ko pag pinapakinggan ko yun indestructible na kanta ni robyn :)))


"And I never was smart with love
I let the bad ones in and the good ones go
But I'm gonna love you like I've never been hurt before
I'm gonna love you like I'm indestructible
Your love is ultra magnetic and
it's taking over
This is hardcore
And I'm indestructible"
---

2 kaibigan ko na ang nagsasabi na nakita nila ang artworks ko sa ibang accounts sa fb at twitter. pwede hong magpaalam. hindi nakamamatay.arghh. maglalagay na ko ng watermark




17 comments:

  1. astig ng pic. maganda yung lyrics nung kanta maDL nga hehe

    ReplyDelete
  2. party people na pala si sir mots! hahahaha... :D

    ReplyDelete
  3. ayun o, animated na ang pics.

    naku, maglagay ka na nga ng watermark. sikat na kasi ang artworks mo kaya maraming magnanakaw. :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. sad talaga :( di nagpapaalam yung iba huhu

      Delete
  4. gawa ka rin ng gif na watermark, sir! para surprising :)

    ReplyDelete
  5. Ganyan talaga kapag sikat, maraming kumokopya. :-P

    Ako kapag ishe-share ko yung gawa mong pics sa FB Timeline ko eh lalagyan ko ng link pabalik sa blog mo. OK lang iyon sa iyo?

    ReplyDelete
  6. asteeeg! buti ka pa ser may time mag drowing ng marami T_T miss ko na rin magdrowing eh.. uyyy lakwatsero na mga illustrations ninyo ah.. hehe! lagyan nyo na nga ng watermark yan, minsan kasi di nila ina-acknowledge yung source ng mga photos na pinagpopost nila eh. tsk!

    ReplyDelete
  7. parang si E-boy lang ah, hehe

    ReplyDelete
  8. 2 kaibigan ko na ang nagsasabi na nakita nila ang artworks ko sa ibang accounts sa fb at twitter. pwede hong magpaalam. hindi nakamamatay.arghh. maglalagay na ko ng watermark

    -- heto ang mga taong walang pakundangang nagnanakaw ng Intellectual Property. Kaya kung ako sa iyo, kumontak ka na sa Visprint at mag-publish na ng komiks. Pa-reserve na ako. Hahaha.

    ReplyDelete
  9. i love robyn.... naaastigan ako sa song na "call your girlfriend"... sana one day mapakinggan nyo rin po yun sir mots....

    ReplyDelete
  10. Naligayahan ka naman kay Robyn. Kunin mo yung Body Talk Part 1-3. Masaya yun! Ang layo na niya from her Show Me Love days.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...