Monday, April 30, 2012

test test testes

old header- mouse


ayan! nasubukan ko ang bagong pen tablet. mas matagal gumawa pero mas pulido naman yung kalalabasan. pag nasanay pa ko siguro bibilis na ko nang kaunti. mas madaling gumawa ng shading, magblend blend pag may pen tablet kumpara sa dati na mouse lang ang gamit ko. aguy! ang saya-saya ko :))


new header- pen tablet


sa original size din, mas malinaw tignan. mas crisp ang kulay. oha kung maka crisp! kung ayaw mo ng crisp edi vivid. o sharp. shutanginamels basta ibang level ng gondo! nagkaka-orgasm na naman ako hahah :))

 at eto naman yung isa ko pang lumang header. haha nope, hindi ko ite-trace lahat ng lumang artworks ko. tama na tong dalawa heheh ansarap maglagay ng kaliit-liitang details kasi kayang-kaya ng pen tablet.

kaya para s mga nagsisimulang artist gaya ko, magandang mag-invest ng isang pen tablet. ansaya lang!!!! woot!


medyo nagagmay ko na. hihi :)))

32 comments:

  1. oo sir mas, lalo at higit pang gumanda ang obra mo, salamat sa pen tablet!!

    ReplyDelete
  2. Pag ba bumili ako ng ganyan, makakagawa din ako ng ganyan? Desperate move.

    ReplyDelete
  3. OT: koya, sana may armpit post ka. hihihi

    -Avid reader

    ReplyDelete
  4. inggit much! gusto ko rin nyan.. pacontest nyo po yan hahahahaha *joke lang*

    ReplyDelete
    Replies
    1. naaliw naman ako sa pcontest aj :) wala pa ngang 1 week sakin to ehh lol

      Delete
  5. bongga lang! kainggit tlga mga drawing mo sir! :))

    ReplyDelete
  6. Level-up na! Haha.

    Pero bakit parang nangitim ka lalo sa drawing mo? Summer kasi?

    ReplyDelete
  7. parang galing lang sa beach dahil nag bilad sa araw...
    havey!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. nangitim sa pagsakay ng bangka arw araw huhuhu

      Delete
  8. ganda nman ng result
    gifted ka...
    artistic

    ReplyDelete
  9. Artist ka? naman! Guro? hehe., bilib lang ko. Eh bakit motsmots?

    ReplyDelete
    Replies
    1. artist artisan- guru-guruan, wala lang heheeh ako kasi si mots!

      Delete
  10. Kapag nagsawa ka... Akin na lang. Hehe! Lalong naging maangas ang mga larawan mo, sir :)

    ReplyDelete
  11. napaisip din ako dun sa armpit post?naguluhan din ako. haha anyway..mas maganda yung mga bago kaso mas gusto ko yung kulay nung mga una. hehe

    ReplyDelete
  12. congratulamizations! mahusay! ang galing na :)

    ReplyDelete
  13. Ngayon ko lang narealize na mukhang nutrils yung lapis. haha and your tablet drawings have a very felt tip pen-ish feel. Pen-ish daw o. haha

    ReplyDelete
  14. naks! nakakatuwa naman yan, i'm glad na may bago ka nang toy, inggit much ako! (as if namang i can draw, hehehe)

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...