Thursday, April 26, 2012

enough


Take It All, Adele

Didn't I give it all,
Tried my best,
Gave you everything I had,
Everything and no less?
Didn't I do it right?
Did I let you down

isa to sa mga gustung-gusto kong adele song. halos lahat naman kasi gusto ko kaso iba ang Take It All. ito yung ginawa mo na lahat. nagtumbling, nagbalat ng buko gamit ang ngipin, sumayaw sa apoy, tumapak sa bubog, kumain ng blade pero hindi parin sapat. 

at sinong hindi madadala sa bridge?

I will change if I must.
Slow it down and bring it home, I will adjust.
Oh if only, if only you knew,
Everything I do is for you.

o di ba? san ka pa. todo todo na. wala nang tinira. boldstar na ang peg witit parin enough. hihi

---

ikaw, anong peyborit adele song mo?

46 comments:

  1. someone like you,.,the best!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tama :)) kaso mas gusto ko yung version ni mudra hihi

      Delete
  2. rumor has it...

    it's becoz dahil tsismoso much lungs... hehehe

    ay... "lovesong" na lang pala kasi sounds family... hihihi... kaya pala sounds family kasi cover lang sya ni adele.. tapos originally sang by "the cure" na kinanta din ng "311" sa movie na "50 first dates"... (nag effort pa talaga sa research o... hihihi)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ako man, sounds family siya nung una, at isa to sa mga kakaibang kanta niya. hehe medyo hindi bitter si ate adele dito

      Delete
    2. ong apala, ako lang ba o katunog niya ng kunti yung while my guitar gently weeps?

      Delete
  3. Hiding My Heart Away... Charing! Haha...

    ReplyDelete
    Replies
    1. aww. gusto ko yung part na:

      And I wish I could lay down beside you
      When the day is done
      And wake up to your face against the morning sun

      Delete
  4. I'll Be Waiting. Martir-martiran lang ang peg. hehehe

    -Oni

    ReplyDelete
  5. rumor has it ang fave kong adele song, though yang take it all parang di ko pa napakinggan so iresearch ko muna hehehe...

    ReplyDelete
  6. Turning Tables! Favorite ko din si Adele.. hehehe.. Ang galing ng GIF's ah ngayon lang ulit ako nakabalik.

    ReplyDelete
  7. Replies
    1. napanood mo yung sa royal albert hall? ganda ng pagkakanta niya dito

      Delete
  8. Nakakarelate ako sa lyrics, chos!

    Pag tinitignan ko yung pic parang naririnig ko na rin yung tibok nung puso.hahaha grabe rin ang imagination.

    Turning tables ang pinakagusto ko sa mga kanta niya :)

    ReplyDelete
  9. "Someone Like You." Parang napapakinggan ko ang mga EXES na kumakanta habang ako ay masaya at ipinapamukhang ako ay buhay pa pagkatapos nilang iwanang nagmamahal sa kanila.. Hahaha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hindi ko nakita yung ganitong perspective ah . taray lang dex :))

      Delete
    2. Siyempre, we need to see the positive side of everything para laging masaya. hayaan mo silang mamatay sa kakahintay ng pagluha mo. Sabihan mo na lang sila ng "neknek mo!" Hahaha.

      Delete
  10. maganda nga yang Take it All na yan, gustu'ng gusto ko yung One and Only :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe di ba? ang sakit lol kapatid ko ata yung may gusto ng one and only eh

      Delete
  11. sir mots alam mo toh???
    "hell that was a shit note" !!!!

    ahahahahaha

    ReplyDelete
  12. "i fuckin' love dolly parton...." saka yung "i went blond yesterday"....
    i'm sure alam na alam ni sir mots ang lines na yan...

    *wink wink*

    morning song ko ang "set fire through the rain"... sing ako nyan every morning with matching Adele moves na rin....yung pasweet na sway ng balikat at bewang..... tapos combohan ng hand gestures!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Adele at the “Royal Albert fucking Hall" apir!!!

      Delete
    2. hehe at oo, tuwang-tuwa kami ni psyduck sa adele moves :)

      Delete
  13. ganda nung song. nakakarelate din ako hehe =D

    chasing pavements!sarap kantahin hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. di ko kayang kumanta ng adele. haha effort

      Delete
  14. someone like you din :)

    kamusta naman ser ang pag-eemote sa kanta??? hehe

    ReplyDelete
  15. Take it All!! parang nakakarelate ako dyan ah!!! halos lahat ibinigay mo na, nagpakatanga ka pa pero wala eh! blojak pa din! saklap lang!

    ReplyDelete
    Replies
    1. awww. yaan mo, sa susunod, lovesong ni adele naman ang kakantahin mo

      Delete
  16. si adele na yata ang pinaka-bitter na singer na nakilala ko
    hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. di nomon! nanjan naman si april boy. charot

      Delete
  17. sakin Set Fire to the Rain ang fave ko so far, hehe
    pero magaganda naman lahat ng kanta niya, super nakakarelate ako :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. tomo :) lahat naman talaga, lalo yung sa 21

      Delete
    2. I'm torn between. "make you feel my love " & "I can't make you love me" Hahaha mas martyr songs yan kesa sa "take it all" hahahah ako Pala yung auntie ni kodakero dude

      Delete
  18. Shet, andami kong favorite ni Adele! Sa 19, mahal na mahal ko yung Make You Feel My Love at Chasing Pavements. Sa 21 naman, parang wala naman akong itatapong kanta. Pero siyempre, special mention and Lovesong.

    ReplyDelete
  19. tiyeysing peybments at torneng teybols and adele song na gusto ko... pero nakakarelate ako sa take it all nya ng so muts.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...