Wednesday, April 4, 2012

kuya kim


ang mga bata, paniwalang-paniwala sa mga sinasabi ng mga teachers nila. pag sinabi ni ser at mam na pag hindi ka nagpasa ng project bago lumubog ang araw, babagsak ka-tiyak, magkakandarapa ang mga yun para makahabol sa oras. pag tinuro mo ang formula ng circumference pero area pala yun, mahirap nang baguhin yun. pag sinabi mong totoo si santa, totoo si santa. pag sinabi mong may pasok bukas kahit bumabagyo, makikiapag-away yan sa nanay niya. 

kaya naman  iniiwasan ko sa abot ng aking makakaya na sagutin ang mga tanong nila na may kinalaman sa sex dahil wala akong kaalam-alam doon at birhen pa ako sa ganyang usapan. baka mali pa ang maituro ko. 


#charot


ang pinakamatinding tanong palang na narinig ko ay kung beergin pa ba si nana kwala dahil siya ay may isang anak palang. lol

34 comments:

  1. hahaha.. natawa ko sa walang kaalam-alam sa sex tnt.. wagas..
    tama... ganyan dina ko noong bata ako..
    pag sinabing may pasok.. papasok kahit may bagyo hahah..

    ReplyDelete
  2. Hahaha. Kaya malaki talaga responsibility ng grade school teachers. Ako kasi sa high school, kebs na lang minsan mga bata. Mas pinaniniwalaan nila ang wikipedia kesa sa teachers nila. LOL.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ay naku. iba na nga ang HS. balahuraan na. haha

      Delete
    2. Actually ok pa hanggang 2nd year student. Nung nagturo ako, may mga naging student ako na inidolo pa daw nila ako until nag-college sila. Pero pag 3rd at 4th year, naku iba na ang priorities at ang teacher ay teacher lang--hindi na Diyos. LOL.

      Delete
    3. Sa College naman, ang Diyos ay mga istudyante dahil kung hindi ka mabait sa kanila, bagsak ka sa evaluation after the sem. Hahaha.

      Delete
  3. I sooo much agree na pag sinabi ng teacher na me pasok bukas, kahit may bagyo pa, nakikipag away ako sa nanay ko. ahahaha. those days.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. pagdating ng HS, may bagyo o wala. tamad nang pumasok hahah

      Delete
  4. Lol @ #charot. Nakahashtag pa talaga. Sir, pwede ko po bang i-feature ang blog nyo sa isang discussion forum? :)

    Again, you're amazing.. (Just the way you are.. lol)


    Sincerely,
    Your avid fan

    ReplyDelete
  5. Cute ng mga tanong wahaha.. Grabeh namiss kita Sir Mots.. Vacay ka na kainggit ahaha.. enjoy :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. aww. amishu too. yeboi, tulugan na maghapon hahah!

      Delete
    2. Haha kalokah sir mots yan din ang gusto ko pag vacay. SLEEP infinity and beyond ahaha

      Delete
  6. uhhhmmmmm sir mots, ano at para saan po ba ang virgin???

    *kamot ulo mode***

    ReplyDelete
  7. naalala ko nun sabi ni Miss Lee na nasa Pangasinan ang Ma. Christina Falls. Sabi ni nanay nasa Mindanao daw yun. Pinaglaban ko si Miss Lee to the point na umiyak na ako. Ayun, kinabukasan sinamahan ako ni mudak kay ma'am para baguhin ang turo niya..haha!

    ReplyDelete
  8. since di mo naman ako student sir mots, pakiexplain kung ano yung virgin kasi wala din akong kaalam-alam dyan. LOL.

    ReplyDelete
  9. Sir sir sir! Dito ba nag-simula yung bago mong color palette? It's so hipster ah!

    ReplyDelete
  10. ok naman di ba? kinompare ko sa ibang drawings ko, mas gusto ko to. mas effort nga lang

    ReplyDelete
    Replies
    1. Paanong mas ma-effort? Do you manually select each color pa?

      Delete
  11. sir mots ano nga uli gamit mo sa pagdrowing?

    ReplyDelete
  12. si nana kwala!!!!!! wahahahaha!
    eto sasabihin ko sa mga batang yan: "virgin pa si nana kwala kasi di pa s'ya na****ra sa p**t!!!!" wahahahaha CHOS!!! :D
    (ehem. holy week na, good friday pa. hahaaaaa)

    ReplyDelete
  13. :D sana manatili na lang sila'ng mga bata XD
    sana hindi na naimbento ang mga hi-tech na gadgets T_T feeling ko kasi dun na sila naghahanap ng sagot sa bawat tanong na naglalaro sa isip nila.. wololong!

    ReplyDelete
  14. kung studyante ko yan, baka tumirik mata q sa mga maririnig q, haha

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...