Tuesday, October 4, 2011

a mindful







Sagot ito ng isang anonymous reader sa tulang a mouthful. magpakilala ka na. ibibigay ko ang puri kong walang bahid-dungis. charot. heheh




bow. kung sino ka man.


-----




 A Mindful


The outline of my name
laid by your tongue
That Thursday drenched in rain
That same day when I nearly
Pinned you with my caress
Inundating the pavements

You shivered at
The touch of my skin.
The smoothness of my palm
Longing, yearning
The reciprocity
For my tight embrace.

Are you afraid?
I asked you.
You said no.

As I breathed the air from your lungs,
You gasped
And closed your eyes,

Carefully and gently,
under the moon’s gaze

You entered my soul,

And spun a tale
Inside my

Mind.


6 comments:

  1. Kung sino man siya, isa siyang poet. Poet. Bow.

    ReplyDelete
  2. Wow! sobrang napasaya naman ako sa paglalagay ng epal comments sa blogpage mismo..... parang umaangat na nga yata ako sa baha at makakalakad na sa tubig, toinks..... nakakahiya na po yata, baka sugurin na ako ng inyong mga fans... baka may mga magpadala na po ng mga plakards: Ibalik si ser mots! Ibagsak si anonymous!

    O kaya naman ay baka barikadahan na ang comments section ninyo, kaya naman inihahabol ko ang comment na ito hehehe

    But i really appreciate the gesture... from the bottom of my heart, thank you very much... it inspired me to try to write even more, even if what i wrote was just an outburst of sudden creative juice and it may not last very long... <--natawa ako dito sa last part ng sinulat ko, orgasmic ang dating haha

    Cheers, ser mots! Happy teacher's day!!!

    p.s. Huugg!!!! daw para kay orange fussyket. :D

    ReplyDelete
  3. kakaiba na talaga yung blog mo sir....

    ReplyDelete
  4. Talagang wagas lang na iaalay ang sarili sa anonymous ng walang bahid-dungis?? LOL. :D

    ReplyDelete
  5. parang kilala ko na yata kung sino eh... hahahaha

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...