Sunday, October 2, 2011

prize/eksenang jeep/dynamic views


congrats!

eto na yung winners ng 1st blog hanubersary contest. si red na lang ang wala. tamad kasi akong mag-open ng email. will, noli, dhang, ana, paki-kuha na lang sa blog artworks page sa taas yung premyo. :))

-------

--------


nakita n'yo na ba yung bagong dynamic views ng blogger?  may problema, ang hirap bumalik sa dashboard tas walang follow button, tas di niyo makikita ang gwapong gwapong fez ko. hahaha pati header wala! argh! ang ganda pa naman sana, kaso kulang. kulang, kulang, kulang

tinimbang ka ngunit kulang dynamic views. at torn ako between dynamic views and my old template.

mas mabilis ding tumaas ang stats sa dynamic views. pak! pak! pak!

10 comments:

  1. ganda ng prize ng contest mo. more contest, baka manalo me ng caricature mo :D

    hahaha, kabwiset yung examples sa comics mo. ahahah. lalo na yung ayaw mag-abot ng bayad

    ReplyDelete
  2. Maraming salamat, Mots! Nilagay ko na sa About Me page ko. :D

    ReplyDelete
  3. wow.. ano to? anong meron? anong nagyayari? may contest?

    aw.. sayong naman..

    ReplyDelete
  4. mas bagay sayo ang dynamic view sir!mas madaling ma-view lahat ng komiks mo..hihi!

    ReplyDelete
  5. Gusto ko na rin yung dynamic views mo sir mots, dami kasing magagandang drawing tapos di nakakasawang tignan.

    Hahaha.... Pag ganyan ang mga kasabay ko sa jeep, war mode agad!

    Sa susunod na contest, kakaririn ko na talaga ng pak na pak! PAK!

    ReplyDelete
  6. anu ba yung dynamic views na yun? XD hahah.ngayon lang ako nagcomment sa blog na to, pero dati ko ng hinahangaan yung pagddrawing mo ser. paturo nomon. gusto ko din gumaling na parang ganyan. hahaha.
    lahat yan naranasan ko na liban na lang dun sa huli, wag naman na sana. XD

    ReplyDelete
  7. Thank you so much po sa prize! :* ang ganda! :D katuwa talaga, more contest! haha!

    -dhang

    ReplyDelete
  8. naloka ako dun komiks dun sa naholdap.. josko.... katakyuttt

    ReplyDelete
  9. sir mots..i-sketch nyo nmn po ako! LOL hahaha mgbabayad po ako kahit mgkano..kahit kaluluwa ko.. charut! hehehe da best tlga kau sir mots! idol! keep up d good work po... visit ko blog nyo lagi..

    ReplyDelete
  10. Sir Mots, thank you very much. Ang ganda ng drawing ko. Hehe. Dabest ka!

    Pwede kang illustrator para sa mga textbook. Pagkakitaan mo na yan! Hehe.

    - Noli

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...