Sunday, October 2, 2011

a mouthful 3

someone responded to my a mouthful 2 poem. fuck.ang galing. sana nagpakiklala ka para ma-try natin yung mouthful 4. char. para mabigyan ko ng credit yung gawa mo. ang galing.

*patawad ako na nagbigay ng title ng tula mo. wahahaha ayan, ayan, eto yung gawa ni anonymous

i doubt

i remained
adrift here in your
consciousness
the day these lips
reached the threshold
of understanding.
those lips,
full

since then,
your thoughts of my lips
the touch of pink
the sweet chocolate
that you longed

this taste that you found

lingered

and what is more,

your love,

is having this taste
genuinely special,
the memory of my lips
etched in yours
on would be
cherished and welcomed

truly
worthy
of all

remembering

7 comments:

  1. wow! natutuwa akong mabasa ang tula ko base dun sa mouthful 2, maski nag-aalangan ako sa pang-eepal ko; akala ko magagalit po kayo dahil baka nasalaula ko ang inyong akda...

    Maraming salamat, ser mots! Saludo po ako sa inyo! Ipinagmamalaki ko na minsan ay napabilang ang blog ko sa listahan sa kanang bahagi ng blogsite na ito (at aaminin ko, nang-inggit ako sa mga kakilala kong tagasubaybay ninyo...) Mabuhay po kayo! :D

    Huugg! na lang po katulad sa last frame sa dok post. Hahaha

    ReplyDelete
  2. argh! sino ka? sayang naman kung walang credit

    ReplyDelete
  3. p.s. maraming salamat po sa pagkumpuni sa sinulat ko, sobrang na-appreciate ko talaga! :D

    ReplyDelete
  4. galing mo!!!!! ung sino ka man

    ReplyDelete
  5. haha! balik tropang anonymous po, ser mots!
    >>ang saya ko talaga! dahil ngayon, sumasagot na rin po kayo dito sa comment section hehehe

    ReplyDelete
  6. haha walang clue? na kokoryus ako! lol

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...