Monday, October 3, 2011

contact lens

1. akala ko naka salamin parin ako. kapa dito kapa doon. parang tanga in short
2.minsan, lumilipad ang isip ko, binuksan ko ng sabay yung case, shet lang. nasaan ang kanan at kaliwa? takip lang naman ang may label.
3.wag na wag itutulog. masandal tulog pa naman ako.
4. may araw talagang pahirapang magsuot ng lens. only to find out na baligtad pala kaya ayaw mag fit.
5.akala ng iba, pag na contact lens ka, colored na yun automatic. fuck naman oh. kung sana hindi lalapit sayo nang subra.
6.nakakamiss ang salamin. drama lang.

14 comments:

  1. naks kumokontak lens na si ser.. daming bago sayo ser :)

    ReplyDelete
  2. ang cute naman ng bagong layout! wahahaha... astig sir idol!

    di ko pa naexperience mag-contact lens or salamin eh pero feeling ko malabo na rin mata ko.. :p

    ReplyDelete
  3. Hmm... Parang hindi kasi healthy ang contacts we, parehas tayo masandal tulog. Okay lang kahit mag eyeglasses.

    ReplyDelete
  4. parang naguluhan ako sa bagong layout pero ang galing ah, how did this happen? ako din sir may contacts, pero for fashion purposes, feelingera lang haha...

    ReplyDelete
  5. kaloka ser moks... kumokontak na rin pala kayo... sana ako din balang araw. pero inuunahan ako ng takot...

    kaya eyeglass pa din...

    ReplyDelete
  6. i feel for you. so i seldom wear contacts din

    ReplyDelete
  7. Kayo na ang naka-contact lens, ser! Ako naman ang nangangailangan ng salamin ... :D

    ReplyDelete
  8. Wow. Bagong layout. Nakakapanibago.

    Iba pa rin ang charm na dala ng naka-salamin. =)

    ReplyDelete
  9. Wow. Bagong layout. Nakakapanibago.

    Iba pa rin ang charm na dala ng naka-salamin. =)

    ReplyDelete
  10. pag late na mas madali ang salamin sir!!!

    ReplyDelete
  11. between contacts and glasses, i still prefer my glasses.

    ReplyDelete
  12. parehas tayo sir mots ng experience sa contact lens at pag napasandal tulog... hehhehe... napadalaan lang sir

    ReplyDelete
  13. parehas tayo sir mots experience sa contact lens at saka pag napasandal tulog... hehehe... kaya back to eyeglass na lang ulit ako....

    napadaan lang sir ...

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...