Tuesday, October 12, 2010

nanay's word play

mga quotable quotes ng nanay ko
pag hayop eh tatlo lang naman yan.sa disyerto, sa bukid, sa bahay, sa hangin, o kaya sa tubig

bumili ka nga ng tindahan sa asin!

magdala ka ng payong, gabi na.

isawsaw mo ang suka

ganyan talagang manuod ng t.v. ang mga iyan, nakaharap sa t.v
______________
eto naman sabi ng nage-avon sa amin sa bulacan
yung jodorant (deo), buy 1 take 1, tatlo
______________
at ng kapitbahay namin dito maynila
(sa apo nya hindi magalang)
sino kausap mo? bakit di ka gumagalang? putanginamo!

at pag tinatawag niya ang aso naming si coco

kuku kuku! asan ka kuku?

10 comments:

  1. txn for the visit. follow ka ha . happy blogging

    ReplyDelete
  2. haha sa gabing walang magawa at nuknukan ng boring..binasa ko ang blog mo :) natuwa naman ako sa awa ng dyos :P

    ang nanany ko meron ding sariling dictionary..

    "anak, mag withdraw ka nga sa ITM"
    -suppose to be atm..nang kinorek ko sya one time sabi lang nya..ITM O ATM yun parin yun...nag give up na ko..

    "antayin mo ko sa labas ng supermark"
    -akalain mong akala ko mali lang yung rinig ko pero yun talaga eh..nag animoy super hero ang supermarket...

    "anak, turuan mo nga akong mag lat-tap"
    -eto...sumuko na talaga ako sa nanay ko..ng gawing lat-tap ang laptop :p
    add me up in fb para masaya :)
    sweetvuntage_soul19@yahoo.com

    ReplyDelete
  3. hahah siguro dapat mag blog ka na rin :)

    ReplyDelete
  4. kaka-aliw talaga ang mga nanay natin. gusto ko mag-share pero baka sa bulo maging contest na ito ng mga nanay. Pero share ko na din. di ko mapigilan eh.

    "Anak tumabi ka sa sasakyan baka mabangga ka"

    "Mahal ba ng semilar phone?" suppose to be cellular phone.

    hay nanay talaga!

    ReplyDelete
  5. @billy: maswerte tayo sa nanay naten

    susbubukan kong tandaan pa yung ibang ka-wacky-han ng nanay ko! hehe :D

    ReplyDelete
  6. thanks for visiting my blog. your mother is funny:D

    ReplyDelete
  7. wala akong ma-share tungkol sa mom ko. :P haha

    pero Mei, yung nanay mo parang lola ko. :P

    ReplyDelete
  8. katamad mag blog eh...cocomment na alng ako sa blog mo..yun ang hindi nakakatamad ;)

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...