Monday, October 25, 2010

mudra knows best

nanay: naku pot (tawag sakin ni mudra), yung nanahi ng gown ng kapatid mo, baklang lalaki!
mots: siyempre lalaki yun.
nanay: oo nga. baklang lalaki (inulit pa talaga)

______________
(pag-uwi naming dalawa sa bulacan)

mots: nakalimutan ko toothbrush ko!
nanay: tinabi ko yung isa mo diyan.
mots: sandali lang, bibili pala ako ng deo.
nanay: binili na kita.
mots. eh gel?
nanay: hindi ka naman nag-gegel di ba?

moral of the story: isama lagi si nanay sa lakad

8 comments:

  1. @mots: astig naman ni mudra. palit tayo ng inay isang araw lang. haha.

    may typo ka ata sa first part. imbes na "nany" ay "mots" ang inilagay mo.

    (early bird)

    ReplyDelete
  2. Mother knows best talaga, in every way, in every sense. My mom knows what I want bago ko pa man kailangan ang isang bagay. That's one thing only moms can do. :]

    ReplyDelete
  3. alam na alam pati chismis sa kant0

    oo nga may mali sa pagkaka-type

    ReplyDelete
  4. wow ang sweat naman ni ina! hahahaha..sana ganyan din buhay ko!

    ReplyDelete
  5. wala talagang tatalo sa maasikasong mudra... weeee....

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...