Tuesday, September 14, 2010

siyet


ang hirap palang gumawa ng blog. matapos ang 12 journals at sandamukal na status updates, walang nagpaskit ng ulo ko kundi ang pagsisimula ng isang blog. andaming dapat gawin. ni hindi ko nga alam kung anong lengguahe ba ang dapat kong gamitin. sabi ko hindi ako gagawa ng blog. bakit pa? sayang ang 12 nasimulan nang journals. pero dahil kailangan kong magbakasyon ng 2 buwan, habang hinihintay ang application sa public school, kailangang may gawin ako. mauubos na ang pagkain sa ref at unti-unti nang nagiging boring ang mga social networking sites (lalo na kung ako lang naman ang nagbabaksayon sa buwan nato).

may magbabasa kaya nito? hahah ewan.



12 comments:

  1. thanks sa header.. im so loving it.. :)

    ReplyDelete
  2. mots pwede ko ba makuha ung exact file size ng header..eto ym ko incrediblejepoy@yahoo.com add mo ko. Chat tayo tapos transfer mo sakin. Tenchow! ALABET

    ReplyDelete
  3. Wow, Sir Mots, di ko to ineexpect!
    First time may nagbigay sakin nito, hahahaha, salamat ng maraming-marami!

    at dahil dyan, iistalk kita at hahanapin ko ang facebook account mo. nyahahahaha!

    Salamat talaga Ser! =D

    ReplyDelete
  4. naka-14 na journals ako bago ko tuluyang kinarir ang blogspot.

    ang sipag mo magsulat. na-occupy ang buong madaling araw ko. hehehe. salamat at sumakit ang tyan ko sa kakatawa!!

    ReplyDelete
  5. mas masipag ka sakin naka-12 lang ako eh..salamat ng marami

    ReplyDelete
  6. Ano to, bat may top-secret chatting spot dito? lol

    ReplyDelete
  7. Haha parang gusto kong simulang basahin mula simula ang blog mo. Nakakaaliw ang mga drawings.

    ReplyDelete
  8. Waahh!!! Ambilis!!! Sa akin to, Sir? Hihi.. Salamat... Lagay ko to agad sa blog ko. Yay!!! Tenkyu po. Mwah!!

    ReplyDelete
  9. Waah!! Ilabet!! Sir Mots, ganda... hihi. Thank so much!

    ReplyDelete
  10. ayun na nga.... dito na ako magcomment sir mots.. since ilang ulit ko ng binasa blog mo at di pa rin ako nagsasawa....

    hehehehehe...

    more smiles sir!!!

    ReplyDelete
  11. Finally natapos ko ng ibrowse lahat ng post mo Sir Mots... A lab eyt!

    ReplyDelete
  12. isang supersurf50 sir mots. kain at tulog lang ang pahinga. haha! can I share your link sa fb? -dang

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...