Friday, September 17, 2010

ang lugaw na naging chicken inasal




si jown lng ang tanging tao na nakilala ko na kayang mag-organize ng get-together, pero dadating ng uwian. ganun siya kagaling. malamang na-acquire nya ang skill na yun sa ilang taon ng pagiging EIC. salamat na lamang sa highly commendable skill na 'to ni jown at naging maayos naman ang lahat.

si marie, hindi man naka-shorts-rubing-rubi naman ang kulay ng ...ehem lipstick. nakaubos din siya ng tindang sampaguita para makapag-enroll sa gym. si julie at si ruth, wala paring boobs, pero si ruth may lovelife. si rubi, nagnanasa parin sa katawan ko. si joel, lasing na, lasing pa. si jervie, ay kinupkop na ni piolo galing sa isla ng noah. nandun din si jackie chan-may dalang pitong piraso ng 'di pa lutong mais. si jown may dalang siomai. si john lloyd at shaina ang topic hanggang uwian. 

sa susunod, maniniwala na ko na ko pag sinabi ni jown na lugaw lang ang kakainin namin pero hindi na ko maniniwlang darating siya on time. :D

1 comment:

  1. hinahanap ko yung pangalan ko... yung screen name ko pala na Jackie Chan ang ginamit mo. haha. danda!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...