Wednesday, September 29, 2010

kapantay ay langit


gaano ko kamahal ang ninoy shirt ko?

naalala ko pa kung paano pinasukat ng sales lady ang t-shirt na 'to saken. dun lang mismo sa 3rd floor hallway ng SM. wala kasi silang boutique. ni hindi pa nga uso ang i am ninoy ng panahon na yun. malusog pa si tita cory at wala pang balak pagkakitaan ng bench at penshoppe ang muka ni ninoy. sa branded ko to nabili-di hamak na mas mura sa mga ninoy shirts ngayon at lalong di hamak na mas maganda (promotion itu?)


ayoko nung sa bench. kulay post it. kulang na lang ilagay ka sa daan para maging reflector.yung sa penshoppe, alanganin ang sukat. kung hindi hip hop, pwit na pwit naman.bumabakat lang nipples ko dun. eto kasi, kahit anung laki at payat ko ata swak lang.

at sa lahat naman ng "di-sinasadyang" pagkakak-chlorox ni mudra sa mga tshirts ko, eto lang ang naka-survive.

at dahil malapit na ang pasko, joseph at yeddah, okay lang sakin ang isang pang ninoy shirt galing branded. :)) hehehe
pakupas nang pakupas

3 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...