Wednesday, September 14, 2011

bokal

deep dark kamote

ambilis lang. parang quiz. so ang nakakuha ng tamang sagot ay sina dhang at si anna at si red (kaso pano kiya makikita red?) kung hindi si red eh si noli (kaso pano rin  kita makikita noli?) so si will na ba? parang ayoko. charut hahahah 

magpost ang ang mga nabanggit na pangalan sa comment ng gusto niyong makita sa hartwork. (kunwari: kita nipples, tas nakahawak sa genitalia) hihi

congrats ana, dhang, red, noli and wil. :) sige sige, kasama ka na will.

______



19 comments:

  1. Gusto ko yung artwork ko kayakap si Mots. Charot! Hahaha!

    Kung kasali talaga ako, edi isang drawing ko na lang na napapaligiran ng mga libro, ng DVDs, ng isang tv, ng isang laptop, basta tungkol sa blog ko. Yung pedeng malagay sa "About Me" page ko. Hahaha, demanding ba?

    Happy one year ulit!

    ReplyDelete
  2. halam ko na sir Mots!
    hmmm. is it 'deep dark kamote'?
    ahihihi :)

    ReplyDelete
  3. huli na pala ang lahat. ahuhu :(
    kinulit ko pa si Sir Will para i-leak ang tamang sagot...

    pero huli na pala ang lahat >__<
    kamoteng yan.

    happy anniversary uleh Sir Mots. naway masungkit ko ang inyong puso sa susunod na palaro.

    ReplyDelete
  4. unfair. akala ko ba 3 lang, baket naging 5? #bitter :P

    ReplyDelete
  5. Hello sir. Ako si Red. Paano kita ma-email? I'm a teacher too. My e-mail is ricric567@hotmail.com.

    ReplyDelete
  6. Darnit! Hindi man lang mey nakasali sa contest niyo, ser mots ... Busy lang sa midterm exams! Happy blogiversary na lang! LOL. :D

    ReplyDelete
  7. @ will gusto ko din kayakap si sir,choz!...

    ReplyDelete
  8. yehey! kahit nagloko pala 'yung google kahapon e pasok pa din ako sa nanalo. wahahaha! ang saya-saya ko!!! :))

    ang gusto ko e, ano ba? teka parang ang hirap mag-isip. hahahaha!

    okay ang gusto ko may gitara (pwede bang hawak ko?) tapos may bike saka araw saka pala mga bulaklak. hehehe. 'wag mo na 'kong tanungin kung bakit 'yan ang gusto kasi hindi ko rin alam. :D

    salamat! salamat sa pacontest. naalala ko tuloy pagkakapanalo ko sa blog din ni roanne last year. haha!

    ReplyDelete
  9. happy anniversary sir mots! your blog was referred by a friend and i instantly liked it. paborito ko din un memorare, hehe.

    ReplyDelete
  10. I really adore your sense of humor...

    Kainlab!..

    JJRod'z

    ReplyDelete
  11. Can this be made a comic book? Financer ako kung kakayanin, LOL!

    JJRod'z

    ReplyDelete
  12. Wow! Nanalo ako! Sir, salamat!

    Sa sobrang excitement ko kahapon, di ko man lang kayo nabati. Kaya, heto:

    "HAPPY NEW YEAR sa iyong blog, Sir Mots!"

    Ang maganda sa blog ninyo, Sir, light lang. Madali at masayang basahin. May angking babaw at lalim. Masa. May artworks pa! Nagugustuhan ko maging ang mga tula! Relate much! Since I discovered it two months ago, kung kailan isa ang lamang post ng bawat page, binalikan ko isa-isa ang mga post hanggang sa pinaka-una noong 2010. Inabangan ko rin at inaabang-abangan pa rin ang mga bagong post! Saya!

    Again, Happy NEW YEAR!
    _____________
    Oops! Yung hartwork nga pala. Wala akong partikular na naiisip para sa "Hartwork." Pero, mayroon akong blog na paminsan-minsan ay nilalamanan ko. Ito yun, Sir: www.silipxxx.blogspot.com. Baka makatulong.

    Ah, alam ko na. Gusto ko sana ng artwork na mayroong kalikasan. Parang may mga burol o bundok, tapos may langit na asul at maputi sa background. Mayroon ding anyong-tubig. May malakas na hangin din. Sa pinaka-tuktok ng isang burol o bundok, may lalaking nakaupo. Nakatalikod. Parang pinanonood ang lahat ng nasa paligid.

    O kaya, kung di pwede yan. Yung pang-header na lang ng blog ko. Haha.

    O kaya...wag na nga lang.

    Hayan, wala kasi akong partikular na naiisip para sa artwork...

    Maraming salamat po!

    ReplyDelete
  13. OO nga pala... happy blogversary sayo hehe... sa summer na lang magpabokals haha

    ReplyDelete
  14. ayus. pinaglihi ako sa kamote :) hapi blogiversary!

    ReplyDelete
  15. Putah! Di ako nakasali sa contest. Naalala ko nga deep dark kamote yung name ng blog mo noon. At since then eh nakasubaybay na me. OK lang kasi kahit hindi ako nanalo or whatsoever eh ginawan mo na ako noon pa ng cartoon at nafeature mo pa ako sa iyong blog kasama ni bulalo crackers. Kamown!

    ReplyDelete
  16. Wahahahaha! Ang landi landi lang talaga ni Wilma! =))

    ReplyDelete
  17. YAAAY! Sir, wala pa po akong maisip na ipapadrawing eh. Icocomment ko na lang po sa latest post niyo kapag nakaisip na po ako! :)

    ReplyDelete
  18. sheeteeng malagkeeettt!!! may pa-contest pa la kyo ser...kc naman hindi ko mabasa lahat ng blogs nyo ang dami...naduduling na ako, nalalate na pagtulog kababasa d2 sa blog awww...nanisi pa?! hehe...:P

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...