Sunday, April 7, 2013

Thinkie Tank 1



"Where's the Kraken?"
Thinkie Tank Theme: mollusks and crustaceans

ang unang Thinkie Tank artwork ko! yay! at mahal na mahal ko ang theme nila ngayong month bilang nagtuturo ako sa barrio na napapaligiran ng mga mollusks and crustaceans. nakana naman sa crustaceans!



"Holy Crab!"

ito naman ay inspired ng Scorpio season ng The Creative Dork :) medyo naaliw at naexcite ako sa idea na sa lahat ng Thinkie Tank na gagawin ko, may dalawang bata kasama ng isang item na hindi tama ang proportion hehe :))

49 comments:

  1. Ang astig naman ng gif na artwork ehehe. Sir Al, pang ink ka na talaga :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wow nadagdagan, ano kaya lasa ng crab na yan pag naging krabby pattie nyahahaha.

      Delete
    2. masarap! at masakit sa batok :))

      Delete
  2. Wow! ang ganda nito! lovin' it much (〜 ̄▽ ̄)〜

    ReplyDelete
  3. hmmnnn. ganda.... dumadalas tayo sa gif ah...

    ReplyDelete
  4. astig yung pagpatong ng kulay! pang talentadong pinoy k tlga sir!

    ReplyDelete
  5. galing ng gif ser! 5 star! :)) astig!

    ReplyDelete
  6. super level up, so inggit na naman ako lol hihihi

    ReplyDelete
  7. astig! galing mo talaga! hmm pen mouse ba gamit mo sir mots?

    ReplyDelete
    Replies
    1. yup! :))) yan ang dahilan kung bakit nag-iimprove na yung mga artworks :)) at salamat din

      Delete
  8. kaw na,makatalaba at tahong,harharhar,,.

    ReplyDelete
  9. as always ang ganda ng artwork ser

    ReplyDelete
  10. ang ganda! tiningnan ko lahat ng entries mo nung bored ako sa office, anlaki ng improvement mo. galing!

    ReplyDelete
    Replies
    1. wow! salamat! bihira na ata ang nagbaback-read ngayon. onga eh. salamat sa graphics tablet

      Delete
  11. mas gumanda na tlga ang mga guhit mo ngaun sir mots :)

    ReplyDelete
  12. great work sir mots...

    all of sudden, i'm craving for fried calamari and escargot :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha :) hilaw pa yang nasa drawings ko :) salamat mike

      Delete
  13. ambingis mo talaga sir ARE!!!
    hardcore na toh!!!

    ReplyDelete
  14. ayos talaga ang illustration style mo ser!

    ReplyDelete
    Replies
    1. pa-iba-iba rin minsan. hihih depende sa mood

      Delete
  15. galing galing... mas lalong nag lelevel up sir mots!

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) sana nga pataas pa nang pataas ang level! ihihih

      Delete
  16. cool!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  17. Huwaw!! OctoPUSSY! at Holy Crab! Lol! hahaha. hanggaling. as always.

    ReplyDelete
  18. pwede ba kong mainggit sa talent mo sir? :)

    hong goling.

    ReplyDelete
    Replies
    1. i-convert natin yang inggit sa "inspirasyon" charlot

      Delete
  19. Ang galing! Stick figure nga di ko pa magawa ng maayos pero ikaw ser mots, grabe, wow talaga!

    ReplyDelete
    Replies
    1. im sure may iba ka namang talent kung hindi man pagdodrawing yung para sayo

      Delete
  20. Wow! Ang galing mo Sir! I gotta show this to my husband, matagal na niya akong kinukulit mag-drowing ng mga ganyan pero 'di ko kasi forte eh. *hands down* po sa ýo! :)

    ReplyDelete
  21. Galing Ser! Naback read ko na lahat ng posts mo at sobrang gumagaling ka sa araw araw. Keep it up po!

    ReplyDelete
  22. sobrang astigin mga gawa mo sir.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...