Thursday, April 25, 2013

Point and Shoot 7: SG

mukang may salamin ano? hihih
mga lumang bahay sa china town
aliw ang mga..ano nga ba to ulit?
in fairness sa merlion na yan. sobrang kisig! char
nakaktuwa sa SG eh yung mga kung anu-anong art lang sa daan. kamuka nito. parang cell na ewan

Singapore Flyer
view sa Singapore flyer bago bumuhos ang ulan
wala kasing street light sa Pinas. haha
naaliw ako dito kasi puro kulay blue sila. wala lungs

oh pak! bakasyon bakasyon din pag may time. hehe aliw sa Singapore! parang ayoko nanag umuwi kaso syempre andito ang trabaho at puso ko. charooot!! unang travel ko to abroad at ang dami kong natutunan :) sa sususnod ko na iko-comics ang Singapore experience ko (maka-experience oh) at kung hindi pa, magiging photo-blog na tong teacher's pwet hihi

at dahil sa trip na yan. kakain na kami ng lupa at hangin pag-uwi ng Pilipinas. shet

51 comments:

  1. ANG GANDA NG MGA SHOTS... GALING NG KUHA PAK NA PAK

    ReplyDelete
  2. naks naman pa travel travel ka nlng sir ah! ndi lang magaling na cartoonist isang matinik na photographer pa!

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat! first time ko nga lang lumipad eh! kakahiya yung mga pinaggagawa kong kashungahan

      Delete
  3. sir galing din ako dyan last year... grabe ang ganda talaga dyan.. sarap bumalik...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ang linis kasi. nakaka-inis. yun nga lang mahal ang bilihin

      Delete
  4. Base!!!!!!!!!!!!!

    Haha! Yay, ako nauna mag comment ngayon~!

    Hope you enjoyed your vacay ser! You deserve it. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. enjoy na enjoy! sobra!

      salamat sa post mo zezil! :DD

      Delete
  5. :D saya ng summer vaction. Kung student ka pa Sir Al eh sigurado na iyan ang ikukwento mo sa sulating pormal at di pormal na may pamagat na my summer vacation ehehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. tomo! 3 paragraphs dapat para matagal at makipagchikahan pa si teacher sa labas :)

      Delete
    2. nyahaha habang ang mga kiddie meals naman ay kopyahan din... naranasan nyo na po ba mag check ng formal theme na identical ang gawa ng student? ahahaha.

      Delete
  6. nakakahilo nga lang ang anghit ng mga locals kaya kahit mabilis naman ang bus at tren mas gusto kong maglakad :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha kurek! wag na lang tayong magbanggit ng pinanggagalingan LOL

      Delete
  7. Ang ganda naman, sir. Alam kong stupid question tong itatanong ko, pero itatanong ko parin dahil wala akong alam sa photography. DSLR po ba gamit niyo? Pag point-and-shoot kasi ang naiisip ko yung digital camera.

    http://theironythatisilse.blogspot.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. yup! digicam :) pero sa batch nato. gumamit ako ng bridge cam (between point-and-shoot cameras and SLRs) sa ibang pics :)

      at syempre, ineedit ko lang sa PS at Pixlr dahil wala kaming SLR LOL

      Delete
  8. kaya pala ang tahimik ni sir ARE?

    masaya ba ang trip sa singapore lah?

    ReplyDelete
  9. ang ganda nga mga shoot....lalo na yung mga building shoot!!!

    ReplyDelete
  10. wow! kayo na ang SumiSingapore. Inggit ako. hahaha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. sus!sa yamang mong yan. go na rin habang summer :)

      Delete
  11. Point and Shoot lang ba talaga toh sir? Ang ganda ng kuha mo sa ilaw, hindi over exposed ^_^

    ReplyDelete
  12. Replies
    1. sana tubuan ako ng sipag sa katawan lady myx :D

      Delete
  13. astig! gaganda ng kuha ser ah!
    kaya idol na idol talaga kita ser mots eh!

    pa kiss nga! hmmmmmmp! hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. yeee! salamat :) parang idol ko si kap lang ah. salamat ulit xan

      Delete
  14. wow naman si sir pa singapore singapore na lang porke bakasyon! sinama mo ba ang multo mong asawa?

    ReplyDelete
  15. DJ Mode: hengende et hengseye nemen. mehel be gestes se sengepere ser mets? sene kesenglenes neng sengepere eng pelepenes.

    nese ye ne eng lehet. :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hong mahal ng bilihin. nakakaiis! triple ata

      Delete
  16. Jusmé mahal ko na yang P&S mo ser

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat jean! at oo, pwede kang mag ser at pwede ring mots lang. bata pa naman ako ng isang tulog LOL

      Delete
  17. excited nako pumunta diyan sa birthday ko :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. wag kalimutan ang mga salapi! nakak-pulubi dun :O

      Delete
    2. syempre di pa dumadating ang performance base bonus. pakamangutang na nga lang sa GSIS at PAG-IBIG. lol

      Delete
    3. hehe lecheng PBB yan. 5k lang ata kami..

      Delete
  18. May K ka talagang maging photo blogger sir mots pero mas astig pa rin ang drawings mo. Hehe

    ReplyDelete
  19. Iba ka na Sir Mots... hindi lang pang pinas pang SG ka na...
    Kaganda naman jan sa lugar na pinuntahan mo.

    ReplyDelete
  20. Parang hindi point and shoot! Noice!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...