Saturday, November 6, 2010

salamat!!!!!

salamat glentot sa bonggang bonggang blogger of the millenium na yan. mas mahal na kita kesa kay jepoy. jk lang. mas mahal ko parin ang sarili ko. narcissistic pala ang pota! dahil sa ginawa mong yan, marami tuloy ang nagpapagawa ng drawing. de, salamat salamat talaga

gayundin sa the philippine guild sa patuloy na pag feature. naks.



at sa mga nagpapagawa ng artworks, ipagpaumanhin ninyo kung di ko kayo mapagbibigyan sa ngayon. busy ako. charoooot! tinatamad kasi ako. wala naman kayong pinapadalang pera kaya di ako namomotivate. haha parang klase lang yan, dapat pagkatapos ng prayer, motivation agad.  yun eh.


at sa100 + na nauto ko,(at nauto ni glen)  maraming maraming salamuch! ay kalantod lang.
  1. mots (sarili ko unang nagfollow)
  2. chino (ang unang follower ko)
  3. mark joel
  4. kamila
  5. piebuko
  6. yeds
  7. cindy
  8. adelic
  9. ava
  10. rj
  11. angel
  12. baby fats
  13. eg
  14. carlo lopez
  15. ap.ple
  16. mad dino
  17. dawo
  18. jill
  19. chinggoy
  20. marc
  21. ambo
  22. arjee
  23. miguel
  24. wonderbrit
  25. say g'day
  26. jill galario
  27. joe
  28. neneng
  29. gograbme
  30. bobot
  31. green 2
  32. blogs ng pinoy
  33. billy
  34. diamante
  35. leah
  36. kiko
  37. auditor
  38. jaz
  39. glad
  40. eurekka
  41. louis
  42. will
  43. louie
  44. mokong
  45. kat
  46. mapait matamis
  47. flo
  48. jepoy
  49. moks
  50. meldrick
  51. vin
  52. itsyaboykorki
  53. keantondrunk
  54. bieberlake
  55. jam
  56. earl
  57. jonniembus
  58. claire
  59. ahmer
  60. glentot
  61. ashaman
  62. alvin
  63. xprosaic
  64. artiemous
  65. gillboard
  66. marco paolo
  67. utoy
  68. ro anne
  69. poor price
  70. tim
  71. bloiggster
  72. maginoong bulakenyo
  73. raaaa
  74. tres
  75. vince
  76. sikoletlover
  77. carlo
  78. cens
  79. caloy
  80. mutya
  81. jag
  82. keso
  83. ryan
  84. ronnie
  85. emotera
  86. batang gala
  87. kuri
  88. pau
  89. khantotantra
  90. dhang
  91. akhet
  92. hondafanboi
  93. pearl
  94. axl
  95. jop
  96. renz
  97. 2ngawzki
  98. mai nipin
  99. asiong
  100. mjomesa
  101. ako si yow
  102. andy
  103. jose
  104. alexandra
  105. ahpolz
  106. king
  107. gasoline dude
  108. chellee
_____
sa mga walang account pero nagbabasa
  1. algene
  2. ammarie
  3. pare
  4. alena
  5. ren
  6. mei
  7. maldito
sa mga ka-exchage links sa wordpres. 

di pa ko mamamatay. nasa mood lang akong magpasalamuch :) siyet. sana wala akong na-miss. tumatanda na kasi ako


higit sa lahat sa pinaghuhugutan ko ng kwento. 

haba na neto. parang acceptance speech lang :)

39 comments:

  1. hahaha ser idol ka talaga namin kahit korni yung post pero sa drawing ako nakatingin... joke lang... hehehe.. dami mo nang awards ser....

    WV: pungsoy - nagpupungsoy ka ata sir...

    ReplyDelete
  2. Congrats sa award mula kay Glentot...
    Salamat din at napasama pa ko dito no.44
    Inggit ako tol sa gawa mo kaw Glentot... pagawa naman pag di na busy-busihan

    ReplyDelete
  3. wow!galing nmn..in just 1 month..daming follower!. :)

    ReplyDelete
  4. Keep it up!!! Ang galing mo!!! :D

    ReplyDelete
  5. Hmm... Number 35 pala ako. Hehe. Congratulations po.

    At salamat sa cartoon. Nilagay ko na sa blog ko. Ang ganda... Tenkyu!

    ReplyDelete
  6. Salamat rin!!!!!! You made my blog brand new ahahaha. More power to Deep Dahk Kamowree (slang).

    ReplyDelete
  7. Congrats Ser Mots. Naaalala ko pa last month, noong hindi ka pa masyadong sikat. Hehe, at dahil sa ginawa ni Glentot, baka naman maaari ko na ring ipagkalat sa madla na ikaw ang gumawa ng header ko? Proud din kasi ako dun at gusto kong i-spread yung effort mo. :)

    Malapit na ba bday mo? ikaw naman bigyan namin ng regalo.

    ReplyDelete
  8. ang ika-pitumpu't anim na puting tupa na nauto LOL

    you deserve it teacher mot-mot :D clap*clap*clap

    ReplyDelete
  9. eh...pang 6th ako eh jan 6 ako pinanganak...weeeh :P kakilig naman :D nakakatuwa talagang basahina ang blog mo kaya dadami pa ang followers mo :)

    ReplyDelete
  10. anu ba dapat sabihin dito? congrats? hahahaha

    weeee tsikat na tsikat ka na!
    ahihihihihi

    ReplyDelete
  11. Magapapauto na din ako at makikifollow. Ang ganda naman ng blog mo. Pambihira! Ikaw na artistic at creative. Ugh! Kungrats. Rak un nga. Haha.

    WV: Lantigra

    ReplyDelete
  12. ayun natuloy din ang kahapon ko pang nakikitang update na salamat pero pag click mo eh error ang lumalabas...

    at talagang nilista ang 100,ang sipag! hihihi

    ReplyDelete
  13. Naks! ikaw na ang sikat na blogger! wohoo! hehehehhehe... U deserve it naman teacher mots... hehehehehhe ingats!

    ReplyDelete
  14. woi... binanggit ako.. naks...

    walang anuman Sir!!

    ReplyDelete
  15. wow bigtime! pa-featured featured na lang!! sayang di ako nakasama sa thank you list mo. kafofollow ko pa lang! hahaha! magiging sikat din sana ako! haha!

    anyway, congrats! sana mas maraming pang makadiscover sa fun blog mo. kaaliw talaga lalo na mga experience mo sa pagiging teacher. :)

    ReplyDelete
  16. Sir,

    Sino si marco polo? ako ba yon? hehehe... kung ako yon, marco paolo po hindi marco polo... parang hotel na naman e.

    hehehehe..

    :)

    ReplyDelete
  17. asus! kaya pala indi ko mabasa, 12MN pa ang posting... :)

    gawan mo rin ako, kasi bertdey ko na

    ReplyDelete
  18. Parang wala 'yung pangalan ko sa list. Ayoko na tuloy mag-follow. Jowk!

    ReplyDelete
  19. ika-100 ako..charing!

    oi titser ka rin pala, ako rin pala! wahahaha..

    ReplyDelete
  20. Whaaa! Nainggitera naman ako sa mga cartoons ng bloggers!

    Dapat pag ako na ang ginawan mo ng cartoon, seksi! hahahaha!

    Applause applause para kay Teacher Mots!

    ReplyDelete
  21. huwaw. effort much to get the 100+ followers. grabe :D

    ReplyDelete
  22. napadaan po dito. pwede pagawa rin ng artwork? :) pag hindi ka na busy. :)

    nice ng page mo kasi kaya lagi ka napi-feature. :)

    ReplyDelete
  23. Bonggang bonggang pasasalamat Sir. :) Dami nang mga kakulto. :))

    ReplyDelete
  24. i-nadd kita para sa susunod kasama na ko jan! hehehe!

    ReplyDelete
  25. CONGRATS KUYA MOTS! hahaha.. nakikuya daw oh.. ahehehe..

    ReplyDelete
  26. mots you deserve it naman talaga...dati si glentot lang nakakapagpatawa sakin ngayon dalawa na kayo...emo kasi ako...hehe
    kasali pala ako sa nauto, ayun oh number 99...hahaha

    syangapala, pwede bang magpaturong gumawa ng artwork? teacher ka naman di ba? hehe

    ReplyDelete
  27. Ayun naman may pasasalamat pang nagaganap...E di welcome!LOL.Finollow kita dahil imba talent mo at naiinggit ako!hahaha!

    ReplyDelete
  28. Pwedeng sumama na rin sa follower mo teacher mots! Now lang ako napadpad dito! Blog on and we will read on! hehehe!

    ReplyDelete
  29. ang ganda ng arts mo men, napadpad lang ako mula sa blog ni roanne. XD

    ReplyDelete
  30. i love visiting ur blog, galing kasi ng mga illustrations. nakakabilib. :)

    ReplyDelete
  31. emoterong elephant talga =) huhuhu

    thanks for sharing your passion in writing . your talent in arts , its really impeccable

    i envy you kasi magaling ka sa larangan ng pag arte (arts) hihihi



    kudos

    ReplyDelete
  32. wow..nakakatuwa naman..andun ako o! pang 98!! hahah salamt ng madami!!

    ReplyDelete
  33. welcome dude. pansamantalang tinanggal ko muna coz i'm updating, will bring it back sa isa sa mga pages ko there. stay so oso.

    ReplyDelete
  34. nakasama ako sa list ng fans club mo :) hanep ka kasing mag drawing

    ReplyDelete
  35. yun oh,... andun name ko... galing oh.. :D
    galing kasi mag drawing e.. inggit mode :D

    ReplyDelete
  36. wahaha! pang-30 ako! salamat mots!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...