Thursday, January 23, 2014

3


ninja-teacher skill #1

17 comments:

  1. Relate ako dito. :-) Yung sa kanan ako nakatingin tapos bigla akong may sinsasaway sa kaliwa ng room. XD

    ReplyDelete
  2. hahaha, nagkakaroon talaga ng mga special skills ang mga teachers :)
    iba na ang may 'ninja moves' lols

    ReplyDelete
  3. makinig na mga bata,salubong na ang kilay ni sir...

    ReplyDelete
  4. Relatable much!!! Kahit nagsusulat ako sa LP, alam ko na king sinong nagsalita, nag ingay at magulo... Oh my, Im a ninja! Woot!

    ReplyDelete
  5. ang di alam ng mga student me third eye at extra ears sa batok si teacher :)

    ReplyDelete
  6. antalas ng tenga ng mga teacher nakakainis. nung hayskul lagi akong nakukurot o kaya nababato ng teacher kasi andaldal ng katabi ko :P sya lang po talaga.

    ReplyDelete
  7. Hahaha... Ang tinik lang ni Sir. Dapat kasi focus ang students. Wait, ano bang tinatalakay mo? Baka akala busy ka rin.

    ReplyDelete
  8. coooool! hahaha NINJA! naacquire mo na ang skill!!

    ReplyDelete
  9. I have a strong feeling na may Sharinggan at Byakugan kayo ser Mots hihihi :D

    ReplyDelete
  10. haha naalala ko tuloy ung trainer ko

    ReplyDelete
  11. mapangmatiyag at observer si ser hehehe

    ReplyDelete
  12. Gusto niyo po yung pinag uusapan nila ano! Hindi ka lang makasali.. haha dapat after break para bonding over cartoons

    ReplyDelete
  13. pero paano nyo talaga nagagawa O_o Supremo foreshadowing lol

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...