Monday, June 24, 2013

Point and Shoot 14

kung friends tayo sa fb at nagfofollow-an tayo sa tumblr, malamang sa hindi, nakita niyo na tong mga batch ng point and shoot na to.medyo random 'to kasi usually, galing sila sa timeline ko o kaya may okasyon.


152th birthday ni boss Pepe. at yes, huli na ng 2 taon ang commemorative coin ko. 


Hindi ko alam kung matutuwa ako, pero nung nagpost ako ng album ng UDD sa tumblr, sobrang benta. mas mabenta pa sa mga artworks na isang araw kong ginagawa. tss. 

pero sobrang ganda nitong Capacities album ng Up Dharma Down. nakakainis sa ganda. medyo simple lang yung packaging para sa 400 Php pero sulit naman yung music. favorite ko so far yung Turn it Well,Indak, at Thinker. 


It sure is.


Peri-wilkins. nagpaint kami ng wilkins bottles para sa garden. medyo mahirap magtanim ng directly sa lupa kasi maalat yung tubig, namamatay lang yung mga halaman. sayang.



Papercutting like a boss! astig gumawa ng araw yung isang pupil ko. :)


at sobrang daming keychain na ang naiipon ko kada pasalubong. gusto ko yung blue whistle na bigay pa ng Save the Children Foundation para pag may disaster.


Nagbebenta ng mga items galing Japan Japan, sagot sa kahirapan yung co-teacher ko. 10 pesos lang ang isa.


si ser mots, gabi bago ang unang araw ng klase.

35 comments:

  1. good luck sa exhibit sa saturday! punta kami ni nutty thoughts para magsupport :D

    ReplyDelete
  2. San yung exhibitt ... Gudto ko din pumunta

    ReplyDelete
  3. ser, anong oras yung sa cubao x? ma invite ako ng mga estudyante ko. penge ng details.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 6 pm, saturday. sa Ang Ilustrador ng kabataan FB page meron. :) di ako sure sa iabng details eh

      Delete
  4. nice sir! the best ung mga shots!
    cute nung mga piggy at nung mini me mo,
    natuwa naman ako sa stainless steel na yan

    ReplyDelete
  5. Replies
    1. :D ako man :D maganda yang tatse mo senyor, magkakasundo tayo heheh

      Delete
  6. if only there's a favorite or like option here, i could've done it several times. :) nice artworks sir and good choice on Capacities. :) hihi. <3

    ReplyDelete
  7. recycle recycle din pag may time :D ganda nung mga wilkins bottles na ginawa nyong pots :)

    and hong kyut nung mini motsmots na toy sa dulo ^_^

    ReplyDelete
  8. Were you wearing sunglasses when you took the photo of the sun? Nakakasira ng mata yan! :)

    ReplyDelete
  9. oo nga pala! see there din po, nood lang muna ko virginlabfest... lakas maka goodvibes ng page nyo po.. keep it up :)

    ReplyDelete
  10. pupunta ako sa venue ng exhibit, sa bing map nalang ako babyahe, mahal yung pamasahe eh, haha

    ReplyDelete
  11. Matanong lang. Ano yung P&S mo? Ang linaw eh. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Canon Powershot A2200 HD. masaya siyang pang macro!

      Delete
    2. Medyo magkapatid pala yung camera natin. A3200 yung gamit ko. :)

      Delete
  12. o,., ume- SG na key chain...

    ReplyDelete
  13. ganda ng mga shot mo lalo na yong peri wilking. astigin!

    ReplyDelete
  14. galing... ganda ng mga shots... like! :)
    see you in your exhibit... :)

    -rod magat

    ReplyDelete
  15. itong piso ba eh yung limited edition na nilabas? ang cute ng 3 biik....
    sayang di ako makakapunta sa INK, asa probinsya na kasi ako nun...

    ReplyDelete
  16. gusto ko yung mga baboy! :D Ang kyuuuutttt...

    ReplyDelete
  17. Naku favorite ko ang Capacities..kaya lang downloaded lang ang akin, wala akong mabilan ng album. Favorite ko din ang mga faves mo, plus Tadhana :)

    Ang galing talaga ng mga pics mo Ser Mots, ikaw ay aking idol sa madaming aspeto!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...