Thursday, June 16, 2011

kinda bitter?

nung minsang naglalakd ako sa campus, may mga taga ibang school na nakatambay pala dun sa waiting area. anak pala siya nung sikat na tv reporter sa channel seven.sabi niya,"like,  bakit maggalit si ma'am.like,  it's not naman  kaya our fault ! "

pagtungtong ko ng college, dun ko nalamang conyo pala ang tawag sa mga lecheng anak ng diyos na yun.

wala lungs. kailangan ko lang umintro. hahah

_____

isang araw nanood ako ng showtime. yung part na kumukuha sila ng audience para mag-iintroduce ng next contestant.

girl 1: i'm sherry from muntinlupa!!
girl 2: hi i'm gladys from bulacan.
girl 3: i'm ammarie from makati
girl 4: heller i'm joan from <insert name of university> (parang naka brreyshesh pa sha nung shinashavehh nya to)

yes ate no. 4? dun ka nakatira? ah baka dun siya nagdodorm hihihi. so kailangan inna announce?

___

nung isang araw nanood ko ulit, ang siste...

girl 1: im rosela from keneda!
boy 1: i'm joel from capiz.
girl 2: i'm trishia pekpek from <insert name of university>

___

like, don't rub it to my face kaya.at oo na, may sinusuportahan kang team sa UAAP...super inggitero kasi ako you know! hehehe like, don't make me say putangina! putangina much!

pero in fairness sakin, di talaga ko bitter. naiirita ko. like naiirata! hahahah

20 comments:

  1. Bitter mode lang?? :D

    ReplyDelete
  2. madagdagan ba ang halaga ng isang tao kung sa harvard sya nag-aral? nag-aral ako sa unibersidad na itinuturing ng marami na pinakamagaling na eskwelahan sa pilipinas. pero ni minsan hindi ko nakuhang ipagmalaki na dun ako nagtapos. ang totoo, ikinahihiya ko un. taeng eskwelahan. lahat yata ng kurakot at walang kwentang opisyal ng gobyerno e dun gumraduate.

    yang mga taong masyadong proud sa eskwelahang pinapasukan nila, yan ang mga taong magiging problema ng lipunan pagdating ng araw.

    ang bitchy ng comment ko. alam ko.

    ReplyDelete
  3. Obessed sa school? wihihi!! Will put you in my blog roll! sa ka-mhen subroll. hihi;))

    ReplyDelete
  4. Pag nabalik nga ako ng showtime at napili diyan, makapagpakilala din ng ganyan. Hi, I'm Yow from Pamakpakan College. Go Pamakpakenians. Anung sinabi ng school nila? Haha

    ReplyDelete
  5. nacurious ako sa girl number 4. san sya nag-aaral? hahaha

    mamatay na ang mga conyong panget! wahahaha

    ReplyDelete
  6. your a bit bitterness sir mots. lels. nakakatawa nga yung nag-iintroduce tapos imbes na kung san sila nakatira, yung school ang nibabanggit. as if like.... seriously??? (pa-conyo)

    ReplyDelete
  7. hahaha! is that girl no.4 like from the areneyow?

    ReplyDelete
  8. pasyensya napo wala po kasing si CHat eh.. kaya dito ko nalang lagay! share ko lang po!!! What type of teacher are you? http://wilberchiesworldinbetween.blogspot.com/2011/05/teachers-class-system.html

    WIhihi!!!

    ReplyDelete
  9. this gave me a good laugh while still on bed at 6am...

    hahaha!,,, nice!

    JJRod'z

    ReplyDelete
  10. LOL natawa ako dito...putangina much...

    ReplyDelete
  11. Like 'di mo ba alam sir, conyo is a freakin' kurso that you have to take in ? May bonus credit if you said "like" in like every sentence, owkey?

    ReplyDelete
  12. minsan nagiging reference na ng tao as social stature kung saan siya nag aaral... well, sa showtime is ang question is "PANGALAN at TAGA SAAN" at hindi "SAAN NAG AARAL" hehe. i remember nung nag concert si Katy Perry dito at me inakyat sha sa stage. when asked for the name and from where. the conyo young adult gay blurted out "im TOOOOT from *insert school here" and katy perry repeated it "hey you guys, its TOOOOTT from *school*" hahaha


    kaka yamot! hahahaha nung umarte sha sa stage di naman ka rapatdapat sa school na pinagmamalaki nya. bwahaha

    ReplyDelete
  13. Buhay pa pala ang mga lecheng conyo na yan! mga p.i. kayo! like ya knoooow! hahahahaha! Like, like, like... layklaykin ko mga mukha ng mga conyong yan!

    ReplyDelete
  14. hahahahha... natawa ako dito sir mots... nauso yang mga konyo na iyan sa mga sosyal na skul...na parang kinakain ng bibig ang kanilang mga dila....

    Nice post... two thumbs up!

    ReplyDelete
  15. Hahaha naalala ko tuloy yung mga equally annoying Jejemons. Yung mga conyo, hindi naman bagay ang "Like" para isingit sa Tagalog. Mga feeling blonde!

    ReplyDelete
  16. Ganda ng pangalan ng Girl #2: trishia pekpek. Hehehe

    ReplyDelete
  17. sir mots! parang matingkad ang pagka-blue nung babae! hahahaha not falcon blue ha? katipunan blue :p

    ReplyDelete
  18. like, minsan kasi ang sarap kasi magsalita ng conyo. it's like, so much fun kasi. like, yeah.

    ReplyDelete
  19. "putang ina much."

    hahahha. grabe ang sarap ulit-ulitin pag naiinis ka ng sobra. Buti na lang pala hindi ko pinag pilitan na mag aral sa unibesidad na gusto kong pasukan nun. Sabagay, prestige lang naman talaga habol ko. Hindi ko naman talaga gusto yung kurso na nakuha ko doon. hahahaha. Buti na lan pinili ko yung school kung saan kukunin ko yung kursong talagang gusto ko. Bonus na lang walang mga conio don. :)))))

    ReplyDelete
  20. hahahaha...this word kept on lingering on my mind - putangina much...kewlnezz!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...